Fortinet luôn không ngừng cải tiến dịch vụ FortiGuard và gói dịch vụ hỗ trợ FortiCare. Khi quá ngày hết hạn, khách hàng vẫn chưa gia hạn thêm thì một số dịch vụ sẽ bị tạm ngưng. Do đó, khách hàng cần chủ động gia hạn để tiếp tục duy trì dịch vụ. Sau ngày hết hạn hợp đồng, sẽ có thêm 10 ngày để ân hạn, có nghĩa là nếu hợp đồng được đăng ký và thanh toán trong khoảng 10 ngày đó thì hợp đồng có hiệu lực từ ngày bắt đầu đăng ký.
Sau 10 ngày ân hạn, nếu khách hàng thực hiện gia hạn thì ngày bắt đầu của hợp đồng mới sẽ là ngày hết hạn của hợp đồng cũ, tức là ở đây áp dụng chế độ phạt - Backdate.
Khoảng thời gian Backdate tối đa để cho hợp đồng gia hạn là 6 tháng (180 ngày). Nghĩa là, nếu đã trễ hạn hơn 6 tháng và trong trường hợp đăng ký hợp đồng gia hạn mới có thời lượng hơn 01 năm:
- Thời điểm bắt đầu (Start date) của hợp đồng mới thực tế sẽ là ngày đăng ký
- Thời điểm kết thúc của hợp đồng mới sẽ là ngày thứ N kể từ ngày bắt đầu, với N được tính = Thời lượng hợp đồng mới gia hạn (1 năm = 365, 2 năm = 730, ...) - 180.
Các gói bản quyền phầm mềm FortiGate của FortiNet
1. Hardware plus 8x5 Forticare and Fortiguard UTM Bundle: Hardware Unit, 8x5 Enhanced Support, Hardware Replacement, Firmware and General Upgrades, VPN, Traffic Management, UTM Services Bundle (Application Control, IPS, AV, Botnet IP/Domain, Mobile Malware Service, Web Filtering and Antispam Services) plus term of contract
(Gồm có phần cứng thiết bị tương ứng, dịch vụ thay thế và bảo hành phần cứng, cập nhật firmware và tổng quát. Hỗ trợ tăng cường trong 8h/ ngày – 5 ngày/tuần, kiểm soát ứng dụng và chống xâm nhập, chống virus, lọc nội dung và lọc web, chống thư rác spam).
2. One Year Hardware Premium Bundle Upgrade to 24x7 comprehensive support: 24x7 comprehensive support, advanced hardware replacement (NBD).
(Gồm bổ sung thêm 1 năm cho thiết bị bundle (BDL) với hỗ trợ toàn diện 24x7, bảo hành và thay thế phần cứng bằng cách: Fortinet gửi thiết bị thay thế tương ứng đến khách hàng (vào ngày làm việc tiếp theo), sau khi thông báo sản phẩm bị lỗi đến Fortinet và Fortinet không hỗ trợ khắc phục từ xa được, thiết bị thay thế được gửi từ kho Fortinet ở Đài Loan đến nơi khách hàng).
3. UTM Protection (8x5 FortiCare plus Application Control, IPS, AV, Web Filtering and Antispam Services): 8x5 Enhanced Support, Hardware Replacement, Firmware and General Upgrades, VPN, Traffic Management, UTM Services Bundle (Application Control, IPS, AV, Botnet IP/Domain, Mobile Malware Service, Web Filtering and Antispam Services).
(Gồm thay thế và bảo hành phần cứng trong 8h/ngày – 5 ngày/tuần, cập nhật firmware và tổng quát. Hỗ trợ tăng cường trong 8h/ ngày – 5 ngày/tuần, kiểm soát ứng dụng và chống xâm nhập, chống virus, lọc nội dung và lọc web, chống thư rác spam).
4. UTM Protection (24x7 FortiCare plus Application Control, IPS, AV, Web Filtering and Antispam Services): 24x7 Comprehensive Support, Advanced Hardware Replacement (NBD), Firmware and General Upgrades, VPN, Traffic Management, UTM Services Bundle (Application Control, IPS, AV, Botnet IP/Domain, Mobile Malware Service, Web Filtering and Antispam Services).
(Gồm bảo hành và thay thế phần cứng bằng cách: Fortinet gửi thiết bị thay thế tương ứng đến khách hàng (vào ngày làm việc tiếp theo), sau khi thông báo sản phẩm bị lỗi đến Fortinet và Fortinet không hỗ trợ khắc phục từ xa được (thiết bị thay thế được gửi từ kho Fortinet ở Đài Loan đến nơi khách hàng), cập nhật Firmware và tổng quát, hỗ trợ toàn diện 24/7, kiểm soát ứng dụng và chống xâm nhập, chống virus, lọc nội dung và lọc web, chống thư rác - spam).
5. Fortiguard Fortisandbox Cloud Service: có thêm dịch vụ FortiSandbox Cloud.
6. Fortiguard AV Services: Dịch vụ cập nhật chống virus.
7. Fortiguard NGFW Service: Dịch vụ cập nhật kiểm soát ứng dụng và chống xâm nhập.
8. Fortiguard Web Filtering Service: Dịch vụ cập nhật lọc nội dung và lọc web.
9. 8x5 Enhanced Forticare: 8x5 Enhanced Support, hardware replacement, Firmware and General Upgrades, VPN, Traffic Management.
(Gồm hỗ trợ tăng cường trong 8h/ngày – 5 ngày/tuần, thay thế và bảo hành phần cứng, cập nhật firmware và tổng quát, tạo mạng riêng ảo – VPN, quản lý băng thông).
10. 24x7 Comprehensive Forticare: 24x7 Comprehensive Support, Advanced Hardware Replacement (NBD), Firmware and General Upgrades, VPN, and Traffic Managemnet.
(Gồm hỗ trợ toàn diện 24/7, bảo hành và thay thế phần cứng bằng cách: Fortinet gửi thiết bị thay thế tương ứng đến khách hàng (vào ngày làm việc tiếp theo), sau khi thông báo sản phẩm bị lỗi đến Fortinet và Fortinet không hỗ trợ khắc phục từ xa được (thiết bị thay thế được gửi từ kho Fortinet ở Đài Loan đến nơi khách hàng), cập nhật firmware và tổng quát, tạo mạng riêng ảo – VPN, quản lý băng thông).